20 รีสอร์ทแม่ฮ่องสอน 2022 เมืองหมอกสามฤดู ดื่มด่ำธรรมชาติกลางป่า พร้อมวิวทิวเขาสีเขียว สายพักผ่อนวันหยุดชิวๆต้องห้ามพลาด

รวบรวมที่พักวิวหลักล้านแม่ฮ่องสอน 2565 โรงแรมแม่ฮ่องสอน ป่าเขา ธรรมชาติ บรรยากาศดีย์ต่อใจ หมอกหนาบางสวยๆมาเช็คอินกัน

ผู้เข้าชม : 10911 ครั้ง
20 รีสอร์ทแม่ฮ่องสอน 2022 เมืองหมอกสามฤดู ดื่มด่ำธรรมชาติกลางป่า พร้อมวิวทิวเขาสีเขียว สายพักผ่อนวันหยุดชิวๆต้องห้ามพลาด

สวัสดีค่าาวันนี้แอดมินจะมาแนะนำ โรงแรมแม่ฮ่องสอน รีสอร์ทแม่ฮ่องสอน ที่พักแม่ฮ่องสอน อัพเดทล่าสุด 2022 เมืองที่ได้ชื่อว่า "หมอกสามฤดู กองมูเสียดฟ้า ป่าเขียวขจี ผู้คนดี ประเพณีงาม ลือนามถิ่นบัวตอง"ที่แม่ฮ่องสอนนี้ยังมีที่พักวิวหลักล้าน หมอกเต็มๆ เหมาะกับการพักผ่อนในวันหยุดชิวๆ มุมถ่ายรูปเพียบ ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว ป่าภูเขา บรรยากาศสุดฟินน ราคาไม่แรง ร้านอาหารอร่อย วิวหลักล้านบอกเลยว่าเด็ด 10/10 ต้องห้ามพลาด


ริมธาร รีสอร์ท (Rimtarn Resort)

ที่พักแม่ฮ่องสอนบรรยากาศดีย์ ร่มรื่น ท่ามกลางธรรมชาติ สามารถมองเห็นวัดพระธาตุดอยกองมู เดินทางง่ายสะดวกสบายทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมือง เช่น Mae Hong Son Mountain Wat, Phaya Singhanat Racha Statue, Wat Hua Wiang Temple ห้องงพักกว้างขวาง สะอาด เตียงนุ่ม สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ดีพร้อมที่สุด ที่พักเสนอบริการที่หลากหลาย เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ต้องห้ามพลาด



โรงแรมพาโนรามา (Panorama Hotel)

ที่พักแม่ฮ่องสอน เป็นโรงแรมที่อยู่ใจกลางเมืองใกล้กับตลาดของจังหวัดและติดวัดหัวเวียงซึ่งเป็นวัดหนึ่งที่สำคัญของจังหวัดแม่ฮ่องสอนสะดวกในการเดินทางไปไหนไปมาได้อย่างง่ายดาย ช่วงเย็นก็เดินไปอีกประมาณสองแยกไฟแดงไปเที่ยวถนนคนเดินในช่วงค่ำๆก็สะดวกและไม่ไกลมาก สิ่งอำนวยความสะดวกคือดีมีบริการนวด ให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายหลังจากเดินทางท่องเที่ยวบอกเลยว่าเด็ด 10/10


เฟิร์น รีสอร์ท (Fern Resort)

ที่พักแม่ฮ่องสอนกลางหุบเขาธรรมชาติบำบัด มีความอบอุ่นเหมาะมากสำหรับคนที่รักธรรมชาติ เงียบสงบ ร่มรื่มต้นไม้เยอะ ที่พักตกแต่งสวยมุมถ่ายรูปเพียบ และสามารถจัดกิจกรรมเชิงนิเวศน์ได้หลากหลาย เช่น การเดินเขา ดูนก ขี่ช้าง และปั่นจักรยาน ร้านอาหารกลางแจ้งมีมุมที่มองเห็นพระอาทิตย์ตกได้จากระเบียง ขณะที่รับประทานอาหารท้องถิ่นแท้ๆ รีสอร์ทแห่งนี้ยังเหมาะสำหรับการจัดบาร์บีคิวกลางแจ้งคุ้มเกินราคามวากกก พลาดไม่ได้แล้ว



ริเวอร์เฮาส์ รีสอร์ต (Riverhouse Resort)

ที่พักแม่ฮ่องสอนริมน้ำวิวดีย์ต่อใจมวากก สิ่งอำนวยความสะดวกที่จะได้สัมผัสเมื่อเข้าพัก ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางสันทนาการไว้บริการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน ห้องพักกว้างขวางสะอาด ร่มรื่น มีความเป็นส่วนตัว เดินทางง่ายสะดวกสบายอยู่กลางเมืองแม่สะเรียงที่เป็นตึกคอนกรีตประยุกต์ใช้กับไม้เพื่อให้เข้ากับชุมชนบรรยากาศพื้นเมืองเหมาะแก่การไปพักผ่อนวันหยุดชิวๆแนะนำเลยค่าา



อะเบิฟ เดอะ ซี บูทิก โฮเต็ล (Above The Sea Boutique Hotel)

ที่พัก รีสอร์ทแม่ฮ่องสอนราคาหลักร้อย ออกแนวสไตล์ลอฟท์มุมถ่ายรูปเพียบ บรรยากาศดีย์พื้นบ้านใกล้ชิดธรรมชาติ ห้องยังมีโทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา ไว้บริการอีกด้วย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, อาบแดด, สวน ณ ที่พัก จะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายไปตลอดทั้งวัน เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างสุขกายสบายใจฟินนแน่นอน อาหารอร่อย สระว่ายน้ำสวยพลาดไม่ได้แล้ววว



เฮินไต รีสอร์ท (Herntai Resort)

ที่พัก รีสอร์ทแม่ฮ่องสอนตกแต่งมีความเป็นภาคเหนือมวากก รีสอร์ทกลางทุ่งนาสีเขียว เงียบสงบ วิวสวย และยังมีอาหารเช้าให้อีกด้วยคุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอนค่าา ที่พักเดินทางง่ายไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก เนื่องจากตั้งอยู่ในทำเลที่สามารถไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ห้องยังมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำความร้อน, โต๊ะเขียนหนังสือ ไว้บริการอีกด้วย บริการนวด, สวน ณ ที่พัก จะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายไปตลอดทั้งวันต้องห้ามพลาด



บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 154 ตร.ม. ใจกลางเมือง (Baan Varinthip)

ที่พักแม่ฮ่องสอนเป็นบ้านขนาดใหญ่พักได้หลายคน บรรยากาศดีย์ เงียบ ร่มรื่น ต้นไม้เยอะมีความเป็นส่วนตัวพื้นที่กว้าง สะอาด เดินทางสะดวกใกล้ใจกลางเมืองแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ และเจ้าของน่ารักเป็นกันเองพูดจาดีมาก สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ต้องห้ามพลาด



ริเวอร์ แบงค์ รีสอร์ท (River Bank Resort)

ที่พักแม่ฮ่องสอนหลังนี้ห้องมีระเบียงสามารถเปิดเชื่อมกันได้ ท่ามกดกลางธรรมชาติ ภูเขา สายหมอก บรรยากาศสุดฟินน ห้องเป็นไม้สะอาดดี น้ำแรง น้ำอุ่นดี มีจักรยานให้ขับฟรีชมเมือง อยู่ในเมืองใกล้แหล่งร้านอาหารสะดวกดี เดินทางเที่ยวง่ายสะดวกสะบาย ที่พักมีที่จอดรถหลังโรงแรม มีวิวแม่น้ำอีกด้วยคือดีย์ต่อใจแน่นอน วิวสวยมุมถ่ายรูปเพียบ 100/10 ต้องห้ามพลาด



Riverhouse Hotel (The Teak House)

ที่พักแม่ฮ่องสอน รีสอร์ทแม่ฮ่องสอน ติดริมแม่น้ำ บรรยากาศดีย์ ราคาไม่แรงคุ้มเกินราคามวากกก ห้องพักปรับอากาศพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากดอยแม่เหาะ 30 นาทีด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ และยังมีห้องประชุม บริการนวด และบริการซักรีด โรงแรมอยู่ห่างจากชายแดนพม่า (แม่น้ำสาละวิน) 1 ชั่วโมงด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ และห่างจากสนามบินเชียงใหม่ 3 ชั่วโมงด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ ส่วนสนามบินแม่ฮ่องสอนอยู่ห่างจากที่พัก 1 ชั่วโมง 30 นาทีเมื่อเดินทางโดยรถยนต์ ห้องพักได้รับการตกแต่งด้วยไม้สักทำมือ มีโทรทัศน์และห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัว สามารถใช้สระว่ายน้ำซึ่งอยู่ใกล้กับที่พัก นอกจากนี้ยังมีบริการจักรยานสำหรับใช้งานฟรี ผู้เข้าพักสามารถอิ่มอร่อยกับการรับประทานอาหารไทยและอาหารอิตาลีได้ที่ห้องอาหารของโรงแรมพลาดไม่ได้แล้ววว



Cave Lodge

ที่พัก รีสอร์ทแม่ฮ่องสอน กลางป่าเขาในบ้านถ้ำลอด ถ้ำใหญ่และกว้างมาก ไม่เคยเจอถ้ำใหญ่ขนาดนี้มาก่อนเลย ด้านในมีล่องแพไม้ไผ่ และมีไกด์นำทาง ที่พักห่างจากอำเภอปาย 50 กิโลเมตร และยังมีห้องซาวน่า ผู้เข้าพักสามารถอิ่มอร่อยกับการรับประทานอาหารที่ห้องอาหารในสถานที่ ผู้เข้าพักสามารถเล่นปิงปองในที่พัก และย่านที่พักเป็นพื้นที่ยอดนิยมสำหรับการพายเรือแคนู ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองแม่ฮ่องสอน 74 กิโลเมตร อาหารอร่อย บรรยากาศดีมวากก 10/10 บอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด



บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 50 ตร.ม. ใจกลางเมือง (Mountain View Homestay)

ที่พักแม่ฮ่องสอนกว้างขวางพื้นที่เยอะ บรรยากาศดี ร่มรื่น มีความเป็นส่วนตัวสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้อีกด้วยน่าาสิ่งอำนวความสะดวกตู้เสื้อผ้าเครื่องชงกาแฟ/ชา ที่จอดรถ (ฟรี) ไดร์เป่าผมห้องครัวผ้าปูที่นอนนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ ทางเข้าส่วนตัว ผ้าเช็ดตัว โทรทัศน์จอแบน?อาหารเครื่องดื่มและอาหารทานเล่นมีห้องครัวอุปกรณ์ครบครันแนะนำเลยค่า



กรีนเมาท์เท่นรีสอร์ท (Green Mountain Resort)

ที่พักหลักร้อย วิวหลักล้าน ออกแบบสวยสไตล์มินิมอล บรรยากาศเงียบ สงบ ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวมุมถ่ายรูปเพียบเต็มสิบไม่หัก คุ้มเกินราคามวากก ห้องพักสะอาด เตียงนุ่ม แอร์เย็น ท่องเที่ยวสำรวจแม่ฮ่องสอนใจกลางเมืองอยู่ห่างจากที่พักไปเพียง 0.8 km และเดินทางไปถึงสนามบินได้ภายใน 3 นาที เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวกจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการครบซึ่งรวมถึงสวนให้ได้ผ่อนคลายหลังจากเดินทางท่องเที่ยว



โรงแรมงามตา (Ngamta Hotel)

ทีึ่พักแม่ฮ่องสอนทรงไทยให้อารมภาคเหนือสุดๆ ห้องพักสะอาด ราคาไม่แพง พื้นที่พักกว้างขวางจะทำรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้านตัวเอง จากที่พักสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมือง เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย สิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็น ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน ซึ่งจะช่วยเติมพลังให้หลังจากวันอันแสนยาวนาน ที่พักยังจัดเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้ให้ได้เพลิดเพลินอีกด้วยน่าาต้องห้ามพลาด



Jasmin Resort

ที่พักบรรยากาศดีให้ความรู้สึกอบอุ่น เงียบสงบ บ้านตกแต่งสวย ร่มรื่น ต้นไม้เยอะท่ามกลางธรรมชาติ เตียงนอนขนาดใหญ่ มีห้องครัวและของใช้พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่พักตั้งอยู่ห่างจากศูนย์กลางเมืองของจังหวัดแม่ฮ่องสอนเป็นระยะทางไม่เกินหนึ่งกิโลเมตรและตั้งอยู่ห่างจากถนนคนเดินเป็นระยะทาง 500 ม. ที่พักให้บริการห้องติดตั้งเครื่องปรับอากาศและพื้นที่อดรถส่วนตัวฟรี Jasmin Resort ให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ในทุกพื้นที่ของที่พัก ที่พักติดตั้งโทรทัศน์ระบบช่องรายการเคเบิล ที่พักให้บริการแผนกต้อนรับซึ่งเปิดตลอด 24 ชม. สนามบินแม่ฮ่องสอนอยู่ห่างออกไปเป็นระยะทาง 1 กม. โดยประมาณ สถานีขนส่งในบริเวณใกล้เคียงอยู่ห่างโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 5 นาที โดยประมาณ



ใบหยกชาเล่ต์ (Baiyoke Chalet)

ที่พักออกแบบสวยหรูสบายตามวาก โปร่งไม่มีมุมมืด และยังมีชานนั่งพักผ่อนยามเย็น บรรยากาศสุดฟินน มุมถ่ายรูปเพียบ ห้องพักสะอาดกว้าง เตียงนุ่ม พนักงานบริการดีเว่อร์ เดินทางสะดวกสบายแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของเมืองอยู่ห่างจากที่พักไปไม่ไกล เช่น Mae Hong Son Mountain Wat, Phaya Singhanat Racha Statue, Wat Hua Wiang Temple?สิ่งอำนวยความสะดวกครบไม่ว่าจะเป็น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ ซึ่งจะช่วยเติมพลังให้แก่ท่านหลังจากวันอันแสนยาวนาน ไม่ว่าท่านจะชอบออกกำลังกาย หรือมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย 10/10 ไม่หัก



Jeerang Countryside Resort

ที่ีพักกลางทุ่งนา บรรยากาศคือดีย์ต่อใจวิวยามเช้ามีทุ่งนาสุดจริง คุ้ัมเกินราคามวากกก ที่พักตั้งอยู่ในแม่ฮ่องสอนมีสวนหย่อมและลานระเบียง ห้องพักปรับอากาศที่สามารถมองเห็นวิวเมืองได้จากภายในห้องพักห้องนี้มีตู้เสื้อผ้าและมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ห้องพักทุกห้องที่อินน์มีพื้นที่นั่งเล่น ห้องพักมีทีวี ห้องน้ำส่วนตัวและลานเฉลียงซึ่งมีวิวสวนหย่อม มีบริการอาหารจานเดียวสำหรับมื้อเช้าทุกวัน ณ ที่พัก สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินแม่ฮ่องสอนซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 1 กม.โรงแรมยุ้น (Yoont Hotel) บอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด



สิบล้านบุรีรีสอร์ต แม่ฮ่องสอน (Sib-Lan Buri Resort Maehongson)

ที่พักตกแต่งสวยมุมถ่ายรูปเพียบ วิวดีย์ สไตล์ไทยๆร่มรื่น เงียบ มีความเป็นส่วนตัวกิจกรรมที่น่าสนใจ สวน คาราโอเกะ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลาง ที่จอดรถ ร้านอาหาร ห้องอาหารสำหรับอาหารเช้า ห้องอาหาร WiFi ในพื้นที่สาธารณะ บริการรถรับ-ส่ง ครบจบในที่เดียวคุ้มเกินราคาต้องห้ามพลาด



Bar 124 Cafe & Accommodation

ที่พักท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวใครอยากหาที่พัก ที่เงียบสงบ ที่นี่แหละตอบโจทย์เลยค่า เหมาะสมที่สุดตั้งอยู่ในอำเภอปางมะผ้า ที่พักมีห้องอาหาร บาร์ สวน อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก ห้องครัวส่วนกลาง ลานระเบียง พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี และบริการรถรับส่งฟรี ทุกห้องที่เกสต์เฮาส์มีพื้นที่นั่งเล่น โทรทัศน์จอแบน ห้องน้ำส่วนตัว และลานเฉลียงพร้อมวิวสวน ที่พักมีอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัลหรือแบบอาหารจานเดียวให้บริการ ที่พักแห่งนี้มีบริการจักรยานเช่า และการขี่จักรยานยังเป็นกิจกรรมที่ได้รับความนิยมในพื้นที่ เกสต์เฮาส์ตั้งอยู่ห่างจากอำเภอปาย 48 กม. เต็ม10ไม่หักแนะนำเลยค่า

Ban Keawmora

ที่พักตั้งอยู่ในปางมะผ้า และมีสวนหย่อม ลานระเบียง วิวคือดีย์ต่อใจมวากกก สิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย เช่น ห้องอาหาร รูมเซอร์วิส ห้องนั่งเล่นส่วนกลาง อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีในทุกพื้นที่ของที่พัก และมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวโดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม ห้องพักของเกสต์เฮาส์มีพื้นที่นั่งเล่น ทีวีจอแบนช่องรายการดาวเทียม ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรีและฝักบัว และมีโต๊ะและกาต้มน้ำ?Ban Keawmora?มีอาหารจานเดียวสำหรับมื้อเช้าหรืออาหารเช้าตำรับเอเชีย ผู้เข้าพักสามารถเล่นบิลเลียดในสถานที่ ปายอยู่ห่างจากที่พักเพียง 40 กม. พลาดไม่ได้แล้ววว

แบล็ค แอนท์ คอฟฟี่ แอนด์ รีสอร์ท (Black Ant Coffee and Resort)

ที่พักติดริมแม่น้ำบรรยากาศดีมวากกก วิวสวย ต้นไม้เยอะ ร่มรื่น เงียบมีความเป็นส่วนตัวเหมาะสำหรับพาครอบครัวหรือคนรักไปพักผ่อนในวันหยุดชิวๆ อาหารก็อร่อย 100/10?เดินทางได้อย่างสะดวกง่ายดายไปยังทุกที่ในเมืองที่มีชีวิตชีวานี้เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวกสบายใกล้แหล่งท่องเที่ยว ที่พักคอยให้บริการสิ่งนันทนาการ ซึ่งรวมถึงบริการนวด, สวน ได้รับการออกแบบเพื่อให้ท่านได้พักผ่อนหลีกหนีจากความวุ่นวาย เหมาะเจาะอย่างยิ่งสำหรับการพักผ่อนในแม่ฮ่องสอนพลาดไม่ได้แล้วว


Pencave Homestay

ที่พักกลางป่าเขาธรรมชาตบำบัด ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวบรรยากาศดีมาก เงียบ สงบ วิวหลักล้าน ราคาไม่แรง คุ้มเกินราคาแน่นอน ที่พักมีห้องอาหาร อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ห้องพักทุกยูนิตมีลานเฉลียงพร้อมทิวทัศน์สวน ชาเลต์มีอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัลและอาหารจานเดียวสำหรับมื้อเช้า และยังมีสวนและลานระเบียงมุมถ่ายรูปเพียบ 100/10 อาหารก็อร่อยบอกเลยว่าเด็ดต้องห้ามพลาด




รับทำเว็บไซต์ Application iOS / Android จองที่พัก แม่ฮ่องสอน ลดสูงสุด 70% !!